Thiết Bị Tập Thể Dục Ngoài Trời Tốt Nhất Cho Sân Vườn

Thay vì phải bỏ một số tiền lớn vào thẻ tập gym mà có thể bạn sẽ không dùng hết, thậm chí là bỏ xó đến hết hạn, thì chỉ cần đầu tư bộ thể dục ngoài trời để ở sân vườn là có thể tập cả đời. Đặc biệt, khu vực thể thao ở trong tầm mắt mỗi ngày sẽ kích thích bạn tập nhiều hơn, khiến số tiền bỏ ra xứng đáng.

Top các thiết bị tập thể dục ngoài trời nên sử dụng tại nhà bạn:

1. Thiết bị đi bộ trên không

Thiết bị đi bộ trên không là cái tên không thể thiếu khi lắp đặt bộ thể dục ngoài trời. Với thao tác đơn giản, người già hay trẻ nhỏ cũng sẽ dễ dàng thực hiện. Hơn hết, đi bộ có thể xem là “thần dược” vừa hỗ trợ tuần hoàn máu, vừa giúp tăng sức bền, cải thiện độ linh hoạt. Chưa kể, dân văn phòng hay đau lưng, mỏi khớp cũng sẽ giảm bớt nếu duy trì thói quen đi bộ hằng ngày.

2. Thiết bị đi bộ lắc tay

Thiết bị đi bộ lắc tay được ví như bài tập cardio nhẹ nhàng, cho phép bạn từ tốn vận động toàn thân, vừa sức với tất cả mọi người. Sử dụng máy tập thể dục ngoài trời này mỗi ngày sẽ góp phần cải thiện vóc dáng toàn diện và cân bằng.

3. Thiết bị tập xoay eo

Khác với 2 dụng cụ thể dục sân vườn nhà phía trên, thiết bị xoay eo tập trung vòng 2 là chủ yếu. Những ai có nhu cầu giảm mỡ eo, hông, bụng thì đây chính là một lựa chọn lý tưởng. Đặc biệt, máy tập eo của MekongSport thiết kế 3 chỗ, cho phép 3 người cùng rèn luyện. Nhờ thế, các thành viên trong gia đình có thể vừa tập vừa trò chuyện, kết nối với nhau.

4. Cụm thiết bị ngoài trời

Được thiết kế để tối ưu diện tích cho những sân vườn nhỏ, các cụm thiết bị thể dục ngoài trời tích hợp nhiều dụng cụ với chức năng khác nhau. Chỉ cần mua một cụm máy, bạn sẽ có thể tập cả thân trên, thân giữa, thân dưới. Không chỉ rèn luyện được nhiều bộ phận cơ thể, mà còn đáp ứng được nhiều người sử dụng cùng lúc. Hiện MekongSport có các dòng:

  • Cụm lưng bụng, xoay eo, xe đạp
  • Cụm lưng bụng, xoay eo, đi bộ
  • Cụm tay vai, đi bộ

Thay vì đầu tư nhiều dụng cụ, lựa chọn cụm thiết bị thể thao cũng là một cách tiết kiệm chi phí. Hoặc bạn có thể chọn những nhà cung cấp trực tiếp sản xuất bộ thể dục ngoài trời, như vậy giá sẽ mềm hơn do giảm được chi phí nhập khẩu/trung gian.

THÀNH VINH PHÁT chúng tôi tự hào là một doanh nghiệp chuyên thiết kế, sản xuất, lắp đặt và phân phối Thiết bị sân chơi trong và ngoài trời, dụng cụ thể thao tại mọi tỉnh thành trên khắp cả nước. Với công nghệ sản xuất hiện đại tiên tiến và chất lượng.

Nếu quý khách hàng có bất kỳ câu hỏi hoặc yêu cầu nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Đội ngũ chúng tôi sẽ sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

—————–

CÔNG TY TNHH MTV THÀNH VINH PHÁT

Kiến tạo sức khỏe – Nâng tầm chất lượng cuộc sống người Việt

Web: https://thietbitheducthethao.com/

Hotline/zalo: 0903 958 034

Email: thanhvinhphat2009@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/thietbithethaoThanhVinhPhat/

Địa chỉ: 3A2, Khu Dân Cư, Khu Phố 1, P. An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai